Tết Trung thu ở trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Kiên Đài

Tối ngày 03/10 các em thiếu nhi ở trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Kiên Đài đã có một đêm trung thật vui tươi và đầy ý nghĩa. Đến dự và vui trung thu với các em học sinh có đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Huyện ủy; Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo xã Kiên Đài, đại diện các cơ quan ngành phụ trách xã. 

Trường PTDT bán trú THCS Kiên Đài có trên 180 học sinh đều là dân tộc thiểu số. Tuy còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng năm nào cũng vậy, Tết Trung thu đã được Ban giám hiệu nhà trường quan tâm tổ chức cho các em. Trong không khí náo nức của đêm Hội trăng rằm các em đã được tham gia rất nhiều hoạt động như: giao lưu văn nghệ, trình diễn thời trang, thi mâm cỗ đẹp giữa các chi đội, cùng nhau rước đèn, phá cỗ, liên hoan và được nhận những phần quà đầy ý nghĩa của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, của các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà tặng quà cho các em thiếu niên, nhi đồng trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Kiên Đài nhân dịp Tết Trung thu 2017.

Với sự quan tâm của các cấp, các ngành và sự chuẩn bị chu đáo của cha mẹ, thầy cô, các em thiếu niên, nhi đồng trường PTDT bán trú THCS Kiên Đài đã có một đêm Trung thu thật sự vui t­ươi và tràn đầy ý nghĩa./.    

Hồng Nhung - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục