Xuân về trên phố

Gần đến Tết Nguyên đán thì tại một số điểm Check in trên địa bàn huyện lại rộn ràng những cành đào phai, đèn lồng, chiếu hoa… Và câu chuyện “Tết sum vầy” được anh Nguyễn Tuấn Vũ, một chủ quán “Trà sữa 9X” ở tại tổ Vĩnh Giang, thị trấn Vĩnh Lộc tái hiện lại bằng nhiều chất liệu khác nhau, tạo nên một không gian ngập tràn sắc xuân qua sự kết hợp giữa Tết cổ truyền với hiện đại đưa du khách trở về với ký ức của tuổi thơ.

Nằm trên trục đường trung tâm của thị trấn Vĩnh Lộc, góc phố Xuân với chủ đề “Tết sum vầy” được tái hiện lại ngay tại quán “Trà sữa 9X” do chính anh Nguyễn Tuấn Vũ và đội ngũ nhân viên của quán tạo dựng lên nhằm phục vụ du khách vui Xuân. Với diện tích không quá lớn, nhưng góc phố Xuân được thiết kế ngập tràn sắc màu tái hiện không khí Tết cổ truyền của dân tộc kết hợp với hiện đại thu hút rất đông du khách, nhất là các bạn trẻ đến thăm quan, thưởng thức đồ ăn thức uống và chụp hình lưu niệm.

Góc phố Xuân với chủ đề “Tết sum vầy” được tái hiện lại ngay tại quán “Trà sữa 9X”.

Điểm nhấn của góc phố Xuân đó chính là cành đào, hình ảnh chiếc bánh chưng xanh, băng pháo, đèn lồng… đã tạo nên một không gian đầy sắc xuân, cùng nhiều tiểu cảnh khác khá độc đáo. Tất cả hình ảnh thu gọn như toát lên vẻ đẹp bình dị không những làm mãn nhãn du khách mà con tăng thêm không khí Xuân đang về cho toàn cảnh của quán cũng như khu phố này. Với mỗi du khách đến đây tham quan, trải nghiệm đều cảm thấy hào hứng với quang cảnh ở đây bởi nó được thiết kế, trang trí không gian góc phố Xuân với những bối cảnh, tiểu cảnh rất hợp lý. 

Không gian hoài niệm về Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam thu hút nhiều bạn trẻ đến check in.

Không gian hoài niệm về Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam của anh Nguyễn Tuấn Vũ mở cửa đón khách từ 8 giờ sáng đến 22 giờ hàng ngày và sẽ kéo dài đến hết tháng Giêng, Xuân Nhâm Dần năm 2022. Với ý tưởng độc đáo từ nhiều năm nay, quán “Trà sữa 9X” luôn là điểm đến thú vị cho tất cả mọi người mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Và nếu có dịp, xin mời quý vị hãy thử ghé qua để được trải nghiệm và chụp cho mình những tấm hình lưu niệm về không gian Tết cổ truyền qua sự tái hiện lại rất đốc đáo này./.

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục