Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang chi trả quyền lợi cho khách hàng

Ngày 22/1, tại huyện Chiêm Hóa, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị khách hàng và chi trả quyền lợi khách hàng trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, tư vấn viên tài chính và trên 100 khách hàng của công ty Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang.

Toàn cảnh hội nghị khách hàng do Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang tổ chức.

Trong chương trình hội nghị, Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho thân nhân gia đình khách hàng: Phạm Văn Điện, tổ Quảng Thái, Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa, bị tử vong do mắc bệnh hiểm nghèo với sô tiền chi trả 540 triệu đồng; Đào Văn Kiên, Thôn đài Thị, Yên Lập, Chiêm Hóa, bị tử vong do mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền chi trả 150 triệu đồng; Hà Công Anh, Thôn Khuân Đích, Hòa An, bị tử vong do mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền chi trả 100 triệu đồng. Việc chi trả quyền lợi cho khách hàng của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang nhằm giúp các gia đình vượt qua khó khăn khi khách hàng không may mắn bị bệnh tật, tai nạn, rủi ro. Đây cũng là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia các gói bảo hiểm của Công ty Bảo Việt Nhân thọ tỉnh Tuyên Quang.

 Công ty Bảo Việt Nhân thọ tỉnh Tuyên Quang chi trả quyền lợi cho khách hàng trên địa bàn huyện.

Cũng tại hội nghị, đại diện tư vấn viên Công ty Bảo Việt Nhân thọ tỉnh Tuyên Quang đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển và những thành công mà công ty đã đạt được trong thời gian qua; những giải pháp an toàn về tài chính tiêu biểu của Bảo Việt Nhân Thọ như: An Tâm Học vấn, An Phát trọn đời, An Khoa Trang Nguyên… Cùng các gói sản phẩm bổ trợ khác của Bảo Việt Nhân thọ. Tổ chức đáo hạn cho 12 khách hàng tham gia vay vốn với tổng trị giá trên 557 triệu đồng./.

 

 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục