Đồng chí Hà Thị Minh Quang thăm tặng quà các gia đình chính sách tại xã Vinh Quang, Bình Nhân

Ngày 20/1, đồng chí Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách tại các xã Vinh Quang, Bình Nhân nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền tại các xã.

Đồng chí Hà Thị Minh Quang thăm, tặng quà gia đình ông Vũ Đức Phong, thôn Quang Hải, xã Vinh Quang.

Đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình: ông Tăng Văn Thạch, thôn An Bình, xã Bình Nhân người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 81%; ông Vũ Đức Phong, thôn Quang Hải, xã Vinh Quang người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học từ 41 - 60%; ông Đào Minh Khai, thôn Tân Quang, xã Vinh Quang thương binh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hà Thị Minh Quang đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống sinh hoạt và gửi lời chúc tết tới các gia đình đón một năm mới có nhiều sức khỏe, đón tết vui tươi, đầm ấm, an toàn. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền các xã Vinh Quang, Bình Nhân tiếp tục làm tốt công tác chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, người có công, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Đồng chí Hà Thị Minh Quang thăm, tặng quà gia đình ông Đào Minh Khai, thôn Tân Quang, xã Vinh Quang.

Đại diện các gia đình đã gửi lời cảm ơn đến các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm và hứa sẽ phát huy truyền thống gia đình, động viên con cháu tích cực lao động sản xuất để góp phần tích cực vào sự phát triển chung của quê hương./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục