Trường THPT Kim Bình tưng bừng ngày Đoàn viên

Cũng nhân dịp này, cùng với các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện, Đoàn trường THPT Kim Bình đã sôi nổi tổ chức Ngày Đoàn viên với Chủ đề “Tự hào đoàn viên đoàn TNCS Hồ Chí Minh” năm 2016.

Đại biểu cùng đông đảo đoàn viên trường THPT Kim Bình dự ngày Đoàn viên.

Ngày Đoàn viên là hoạt động mang nhiều ý nghĩa trong dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tham gia ngày Đoàn viên với chủ đề “Tự hào đoàn viên đoàn TNCS Hồ Chí Minh” các đoàn viên thanh niên của trường THPT Kim Bình đã được hòa mình vào không khí sôi nổi của các tiết mục văn hóa văn nghệ do đội văn nghệ xung kích của Đoàn xã phối hợp với đoàn trường tổ chức. Đặc biệt trong ngày Đoàn viên, tuổi trẻ xã Kim Bình đã được ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang trong quá trình xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 85 năm qua, cùng với sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí MInh và các thế hệ thanh niên Việt Nam tiếp tục kế thừa và viết tiếp trang sử vẻ vang của các thế hệ đi trước, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, gắn bó chặt chẽ với lợi ích dân tộc, với nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa, truyền thống xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đoàn THCS Hồ Chí Minh đã khẳng định được vai trò hạt nhân chính trị, nòng cốt của phong trào thanh niên, xứng đáng là trường học của những người cộng sản trẻ tuổi, đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các cá nhân và tập thể nhận giấy khen và giấy chứng nhận vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Cũng trong ngày Đoàn viên, Đoàn trường đã trao giấy khen cho 04 tập thể và 29 cá nhân đoàn viên đã có thành tích trong các hoạt động phong trào đoàn năm học 2015 – 2016 và tổ chức Kết nạp 85 thanh niên ưu tú vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

                                               

Tài Tùng – Huy Dương

Tin cùng chuyên mục