Trung Hà tổ chức lễ công nhận trong thực hiện Dự án CWS

Ngày 14/12, Dự án CWS Chiêm Hoá đã phối hợp với UBND xã Trung Hà tổ chức lễ công nhận thôn Nà Lừa “Đạt tiêu chí cộng đồng 100% sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh”. Dự lễ công nhận có đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Dự án CWS huyện Chiêm Hóa; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các đoàn thể và bà con nhân dân thôn Nà Lừa xã Trung Hà.

Đ/c Nguyễn Hồng Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, PCT UBND huyện, Trưởng ban Dự án CWS huyện Chiêm Hóa trao giấy chứng nhận cho các thôn “Đạt tiêu chí cộng đồng 100% sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh”

Dự án CWS huyện Chiêm Hóa được triển tại xã Trung Hà từ tháng 7 năm 2017 với 6 thôn tham gia thực hiện, đó là thôn Nà Đổng, Nông Tiến 1, thôn Nà Lừa, Lang Chang, Bản Ba 2, Khuổi Hỏi. Cho đến nay đã có 4 thôn hoàn thành chương trình dự án và được Dự án CWS Chiêm Hóa công nhận, cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chí cộng đồng 100% sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh. Đối với các thôn còn lại sẽ tập trung hoàn thành trong năm 2019. Từ khi chương trình được kích hoạt mỗi gia đình đã có được công trình nhà tiêu hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, từ đó công tác tuyên truyền, vận động được đẩy mạnh trên địa bàn toàn xã, góp phần làm thay đổi rõ rệt nhận thức của người dân và sự chuyển biến trong việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục