Người dân theo dõi truyền hình trực tiếp Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII

Chiêm Hóa vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 và được truyền hình trực tiếp phiên khai mạc, bế mạc Đại hội trên sóng Đài PT-TH tỉnh Tuyên Quang; Báo Tuyên Quang online và trực tiếp trên sóng phát thanh của huyện Chiêm Hóa với tình cảm và niềm tin son sắt vào thành công của một nhiệm kỳ mới.

Ngay từ rất sớm, nhiều người dân khu dân cư 11/9, thị trấn Vĩnh Lộc đã tập trung tại nhà ông Trần Văn Chung để đón chờ diễn biến của Đại hội được phát trực tiếp trên sóng TTV, Đài PT và TH tỉnh. Tự hào về những thành tựu đạt được của huyện nhà trong nhiệm kỳ 2015-2020, ông Chung phấn khởi chia sẻ: bản thân ông và mỗi người dân trong khu dân cư đều cảm thấy phải có trách nhiệm hơn, cố gắng bằng những việc làm thiết thực để chào mừng Đại hội. Ông Chung hoàn toàn tin tưởng tại Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ XXII, các đại biểu sẽ sáng suốt lựa chọn những cá nhân xuất sắc, tiêu biểu để lãnh đạo huyện nhà trong nhiệm kỳ mới với nhiều thành công hơn nữa.

Gia đình bà Hồng chăm chú theo dõi diễn biến của Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII.

Theo bà Ngô Thị Hồng, tổ dân phố Vĩnh Hưng, thị trấn Vĩnh Lộc: Đại hội Đảng bộ huyện là sự kiện chính trị vô cùng quan trọng mà bà và nhiều người dân mong đợi từ nhiều ngày nay. Ở những nhiệm kỳ trước, người dân chỉ nghe lược thuật lại qua loa phát thanh thôi, nhưng ở nhiệm kỳ này người dân khắp các địa phương trong huyện được xem và nghe trực tiếp nên rất phấn khởi. Qua theo dõi Đại hội, bà Hồng vui mừng khi báo cáo chính trị đã nêu rõ được những thành tựu lớn trên mọi lĩnh vực, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với mục tiêu Nghị quyết, đồng thời đưa ra nhiều giải pháp tích cực nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025. Với tiền đề này, người dân tin tưởng rằng, Đại hội sẽ có thêm những quyết sách đúng đắn, hợp với lòng dân để Chiêm Hóa ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

Không chỉ có kênh Truyền hình, phát thanh mà rất đông các bạn trẻ với chiếc điện thoại thông minh cũng có thể kết nối trực tiếp với Báo Tuyên Quang online để theo dõi diễn biễn phiên khai mạc Đại hội Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020-2025.

Có thể nói, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thu hút được sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân cùng theo dõi trực tiếp qua màn ảnh nhỏ, trên sóng Phát thanh hay chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng. Qua đó, người dân đã gửi chọn niềm tin và sự kỳ vọng vào một nhiệm kỳ Đại hội mới mở ra với nhiều cơ hội và thách thức mới cho huyện Chiêm Hóa. Hy vọng rằng với sự đoàn kết, thống nhất cao trong toàn Đảng bộ sẽ đề ra những chủ trương, quyết sách mới phù hợp, tạo đồng thuận trong toàn dân./.

Hải Hà - Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục