Lãnh đạo và các đoàn thể huyện Chiêm Hóa thăm và tặng quà các Họ giáo và điểm Nhóm đạo tin lành nhân dịp Lễ Giáng sinh 2016

Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2016, các đồng chí lãnh đạo và các đoàn thể huyện Chiêm Hóa đã đến thăm và tặng quà cho các Điểm nhóm Đạo tin lành; đồng bào Họ giáo và tặng quà các gia đình chính sách là đồng bào công giáo trên địa bàn huyện.

Trong năm qua, bà con theo Đạo tin lành và bà con giáo dân Họ giáo trên địa bàn huyện đã luôn thực hiện tiêu chí yêu nước, kính chúa, làm tốt việc đời-đẹp việc đạo, phát huy truyền thống tốt đẹp của Họ giáo, giữ vững tinh thần đoàn kết, đoàn kết giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế gia đình. Thực hiện tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, những chí đạo của địa phương, quy ước của thôn bản gắn với tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dung đời sống văn ở khu dân cư”; tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Đến chúc mừng, tặng quà cho bà con theo Đạo tin lành và bà con Họ giáo, các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn bà con giáo dân sẽ tiếp tục đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, đón một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành.

Phấn khởi trước sự quan tâm của các cấp các ngành, bà con Họ giáo đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo và hứa sẽ thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết, hoà hợp, xây dựng nông thôn mới ở địa phương./.

Dưới đây là một số hình ảnh các đồng chí lãnh đạo và các đoàn thể huyện Chiêm Hóa đã đến thăm và tặng quà cho các Điểm nhóm Đạo tin lành; đồng bào Họ giáo và tặng quà các gia đình chính sách là đồng bào công giáo trên địa bàn huyện nhân dịp Lễ Giáng sinh 2016.

Hải Hà - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục