Lãnh đạo huyện Chiêm Hóa tặng quà các cháu thiếu nhi tại các điểm cách ly và tại Khu cách ly tập trung của huyện

Ngày 31/5, đồng chí Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hoá đã đến các điểm cách ly tại xã Yên Nguyên và Khu cách ly tập trung của huyện tặng quà và thăm hỏi các cháu thiếu nhi nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện.

Các cháu thiếu nhi nhận quà tại xã Yên Nguyên và Khu cách ly tập trung của huyện đều thuộc diện F1, F2 phải cách ly theo quy định. Tại các điểm cách ly, các cháu đều được quan tâm chăm sóc tốt, đảm bảo về ăn uống sinh hoạt hàng ngày và có tinh thần tốt. Quà tặng từ Huyện ủy – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ huyện Chiêm Hóa là nguồn động viên kịp thời cả về vật chất và tinh thần, thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước, thể hiện sự chia sẻ, lan tỏa yêu thương các các cấp, ngành, giúp các cháu có một ngày Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6 ấm áp, vui vẻ, tiếp tục vững vàng thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh covid – 19.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hà Thị Minh Quang tặng quà nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6 cho các cháu tại các điểm các ly của xã Yên Nguyên và Khu cách ly tập trung của huyện.

Tại các điểm đến, đồng chí Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc sức khỏe tới các em thiếu nhi. Đồng thời mong muốn các cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ tiếp tục dành tình cảm, sự quan tâm chăm sóc tới các em thiếu nhi, chung sức vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, cùng cả nước quyết tâm chiến thắng đại dịch.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục