Khai trương Phòng khám Đa khoa Hùng Vương - Tuyên Quang

Sáng 7-11, tại Km10, thôn Phú An, xã Thái Long (TP Tuyên Quang), Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) tổ chức khai trương Phòng khám Đa khoa Hùng Vương – Tuyên Quang.

Lễ Khai trương Phòng khám Đa khoa Hùng Vương - Tuyên Quang

Với trên 40 cán bộ, y, bác sỹ và các thiết bị y tế hiện đại như: Hệ thống CT, siêu âm, Xquang, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm…Phòng khám có khả năng tiếp nhận 300 lượt khách hàng khám mỗi ngày với quy mô 6 phòng khám chuyên gồm: Chuyên khoa Tai - mũi - họng, Khoa Nhi, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Răng - hàm - mặt, Khoa Sản - Phụ khoa. Cùng với chuỗi siêu thị Hùng Vương Mart, Hệ thống trung tâm tiêm chủng, trung tâm cấp cứu 115 (cấp cứu 24/24), cùng với trang thiết vị y tế hiện đại.

Bác sĩ  Phòng khám Đa khoa Hùng Vương - Tuyên Quang đang thực hiện thăm khám cho bệnh nhân

Bên cạnh đó, các kết quả cận lâm sàng được sử dụng chéo giữa các cơ sở cùng hệ thống, khi Bệnh nhân thăm khám ở bất cứ phòng khám nào kết quả sẽ được sử dụng khi cần phẫu thuật, điều trị hoặc thăm khám các lần tiếp theo, điều này giúp giảm chi phí, thời gian và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đặc biệt Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương còn là vệ tinh của các Bệnh viện Trưng ương nên bệnh nhân khi đến thăm khám ở bất cứ cơ sở nào đều có thể được kết nối với tuyến Trung ương. Đây là sự khác biệt quan trọng giữa Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương và các cơ sở y tế khác. Đồng thời Phòng khám  cũng triển khai khám và thanh toán theo bảo hiểm y tế. 

Dưới đây là 1 số hình ảnh tại  Phòng khám Đa khoa Hùng Vương - Tuyên Quang:

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục