Huyện đoàn Chiêm Hoá bàn giao Công trình thanh niên “Tiếp bước cho em đến trường”

Sáng ngày 26/6/2020, tại trường Tiểu học Lê Văn Tám (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận), Huyện đoàn Chiêm Hoá bàn giao Công trình thanh niên “Tiếp bước cho em đến trường” đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Lễ bàn giao Công trình thanh niên “Tiếp bước cho em đến trường” tại trường Tiểu học Lê Văn Tám (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận).

Công trình thanh niên “Tiếp bước cho em đến trường” thực hiện bê tông hóa tuyến đường vào trường học cho các em học sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám được triển khai xây dựng từ tháng 2/2020 với chiều dài 220m với tổng trị giá 79.700.000 đồng. Đến thời điểm này công trình đã hoàn thành theo đúng tiến độ và thiết kế và đã được huyện Đoàn Chiêm Hóa bàn giao cho nhà trường quản lý sử dụng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện vai trò tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ Chiêm Hoá và là một trong những hoạt động “Vì biển đảo quê hương”. Đồng thời thể hiện mối quan hệ keo sơn gắn bó giữa hai đơn vị Huyện đoàn Chiêm Hoá (Tỉnh Tuyên Quang) và Huyện đoàn Bắc Bình (Tỉnh Bình Thuận)./.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục