Hội thảo “Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ từ bữa ăn hàng ngày”

Sáng ngày 27/7, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Chiêm Hóa phối hợp với Công ty AJinomoto Việt Nam tổ chức hội thảo “Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ từ bữa ăn hàng ngày” cho trên 1.000  chị em là cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện tham dự.

Các hội viên phụ nữ tham gia phần thi nấu ăn đảm bảo dinh dưỡng trong buổi Hội thảo.

Hội thảo “Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ từ bữa ăn hàng ngày” nhằm cung cấp những thông tin về tình trạng dinh dưỡng hiện nay cũng như chia sẻ những nguyên nhân và các giải pháp để phòng tránh những vấn đề sức khỏe do chế độ dinh dưỡng gây nên. Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe đại diện của công ty AJinomoto Việt Nam thông tin về thực trạng vấn đề dinh dưỡng hiện nay của trẻ em Việt Nam, kiến thức về dinh dưỡng của bữa ăn hàng ngày, những vi chất thiết yếu đối với sự phát triển của trẻ, cách nhận biết trẻ bị thiếu vitamin và các khoáng chất, cách  lựa chọn thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất tốt cho sự phát triển thể chất, trí não trẻ. Được các chuyên gia hướng dẫn cải thiện dinh dưỡng cho trẻ qua biểu diễn các món ăn, những trò chơi đố vui đã được chị em phụ nữ hưởng ứng...

Đông đảo chị em phụ nữ trên địa bàn huyện tham dự buổi Hội thảo.

Trên cơ sở Hội thảo, các chị em phụ nữ có thể biết cách lựa chọn thực phẩm và chế biến bữa ăn không những ngon mà còn đảm bảo dinh dưỡng để phòng tránh các bệnh tật cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em./.

Ngọc Hiển - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục