Hàng trăm xuất cháo phát miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hóa

Với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hóa, từ nhiều năm nay Tổ phật tử huyện Chiêm Hóa luôn duy trì nồi cháo từ thiện bằng công sức, kinh phí của tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện.

Hàng trăm xuất cháo nóng hổi, thơm ngon đong đầy tình cảm và sự chia sẻ yêu thương được Tổ phật tử huyện Chiêm Hóa trao đến người bệnh và người nhà thăm nuôi vào sáng thứ 3 hàng tuần... Tất cả các công đoạn từ lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, chế biến, tới thành phẩm đều được đảm bảo an toàn, vệ sinh thực phẩm. Với những hoạt động tình nghĩa này đã gắn kết tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng, động viên tinh thần cho người bệnh có thêm nghị lưc cố gắng điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Các bệnh nhân và người nhà nhận xuất cháo nghĩa tình của Tổ phật tử huyện Chiêm Hóa.

Hoạt động thiện nguyện của Tổ phật tử huyện Chiêm Hóa cùng các nhà hảo tâm đã thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. Mong rằng những suất cháo giá trị về kinh tế không nhiều nhưng sẽ giúp các bệnh nhân với bớt nỗi đau, cố gắng điều trị để sớm về với gia đình./.

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục