Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong khởi công xây dựng

Sáng 08/7, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong), Tỉnh đoàn Tuyên Quang và UBND huyện Chiêm Hóa phối hợp tổ chức Lễ khởi công xây dựng "Cầu nối yêu thương" số 100, tại thôn Bình Thể, xã Vinh Quang. Dự Lễ khởi công có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn Tuyên Quang; Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong; đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa; lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Huyện đoàn Chiêm Hóa, Đảng ủy, HĐND, UBND và Nhân dân thôn Bình Thể, xã Vinh Quang.

Các đại biểu và Nhân dân thôn Bình Thể, xã Vinh Quang dự Lễ khởi công.

Trong những năm qua việc đi lại và lưu thông hàng hóa qua suối Cổ Linh đoạn từ thôn Tông Trang sang thôn Bình Thể và thôn Ngọc Lâu, xã Vinh Quang gặp nhiều khó khăn, nhất là trong mùa mưa lũ. Đầu tháng 5, thông qua kết nối của Tỉnh đoàn Tuyên Quang, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong đã lựa chọn xây tặng cây cầu dân sinh cho người dân tại xã Vinh Quang. Đây là cây cầu nối thôn Bình Thể ra Quốc lộ 2C và đến các trường học trung tâm xã. Cầu được xây dựng với thiết kế khung cứng có chiều dài 31m, mặt cầu rộng 4m, công trình được Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong tài trợ với tổng kinh phí 2,1 tỷ đồng, đoàn viên thanh niên và nhân dân đóng góp ngày công lao động để xây dựng. Cây cầu hoàn thành sẽ tạo thuận lợi cho bà con ở thôn Bình Thể và một số thôn lân cận của xã Vinh Quang đi lại thuận lợi, phục vụ sản xuất, phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, góp phần thay đổi diện mạo khu vực nông thôn.

Các đại biểu khảo sát tình hình thực tế tại thôn Bình Thể, xã Vinh Quang.

Các đại biểu tại Lễ khởi công cầu số 100 do Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tài trợ.

Là  doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam, Nhựa Tiền Phong còn được biết đến là một doanh nghiệp thường xuyên tham gia và triền khai các chương trình thiện nguyện, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng. Chương trình “Cầu nối yêu thương” là hoạt động được Công ty triển khai từ tháng 10/2017 với mong muốn xây dựng được nhiều cây cầu tại các khu vực khó khăn, cơ sở hạ tầng giao thông còn nhiều hạn chế, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân và an toàn cho các em nhỏ trên con đường tới trường./.

Quang Huy – Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục