Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024

Ngày 07/02, đồng chí Vũ Đình Tân, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các cơ quan, đơn vị trực trong dịp tết Nguyên đán: Điện lực Chiêm Hóa; Ban quản lý Bến xe khách Chiêm Hóa; Trạm Kiểm lâm Tân Mỹ, Hà Lang, Trung Hà.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân tặng quà, chúc Tết Điện lực Chiêm Hoá, Ban quản lý Bến xe khách Chiêm Hóa.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân đã biểu dương, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong triển khai thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời động viên các cơ quan, đơn vị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt mọi chức trách, nhiệm vụ được giao, đảm bảo cho Nhân dân đón tết trong vui tươi, an toàn. Nhân dịp này, đồng chí đã trao quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ các đơn vị và gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân tặng quà, chúc Tết các Trạm Kiểm lâm: Hà Lang, Trung Hà, Tân Mỹ.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện và hứa sẽ luôn nỗ lực cố gắng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo cho nhân dân vui Tết, đón xuân an toàn, vui tươi, phấn khởi, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển./.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục