Đoàn khối HCSN-DN-LLVT huyện Chiêm Hoá tổ chức Chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” tại xã Yên Lập

Ngày 18-1, Cụm thi đua Đoàn khối Hành chính sự nghiệp - Doanh nghiệp - Lực lượng vũ trang huyện Chiêm Hoá phối hợp tổ chức Chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” đến với các cháu tại điểm Trường mầm non thôn Tin Kéo, xã Yên Lập.

Chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” đã mang đến cho các em học sinh những phần quà, như: Sữa, bún phở khô, dầu ăn, bánh kẹo, đồ dùng học tập, trao tặng 72 tấm xốp trải nền, 2 chăn ấm và 1 giá để dép cho điểm trường với tổng trị giá 10 triệu đồng. Cũng tại chương trình, các em đã được tham gia hoạt động gói bánh chưng và trang trí cây đào ngày Tết. 

Đoàn khối Hành chính sự nghiệp - Doanh nghiệp - Lực lượng vũ trang huyện tổ chức Chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” cho các cháu tại điểm Trường mầm non thôn Tin Kéo, xã Yên Lập.

Đây là chương trình đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Cụm thi đua Đoàn khối HCSN – DN - LLVT huyện Chiêm Hoá nhằm đưa Tết ấm áp đến với trẻ em tại những điểm trường còn gặp nhiều khó khăn trên địa bàn. Chương trình thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ huyện nhà trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em luôn có ý thức phấn đấu, rèn luyện, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục