Cụm thi đua số 3 tổ chức tọa đàm "Xây dựng giá trị, hình mẫu thanh niên thời kỳ mới".

Ngày 11/10, Đoàn thanh niên cụm thi đua số 3 gồm các xã Phúc Thịnh, Tân Thịnh, Tân An, Hà Lang, Trung Hà đã tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam và tọa đàm "Xây dựng giá trị, hình mẫu thanh niên thời kỳ mới".

Cụm thi đua số 3 tổ chức Tọa đàm "Xây dựng giá trị, hình mẫu thanh niên thời kỳ mới.

Tại buổi tọa đàm, các ĐVTN đã trao đổi, chia sẻ một số nội dung trọng tâm về cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”, trong đó tập trung phân tích ý nghĩa của việc xây dựng hình mẫu người thanh niên có “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”; giới thiệu những tấm gương thanh niên tiêu biểu, những mô hình hay, hiệu quả của thanh niên để  học tập và rèn luyện. Cũng tại buổi tọa đàm, các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia phát biểu chia sẻ những ý kiến của mình về xây dựng hình mẫu thanh niên có “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”; trao đổi và đưa ra những suy nghĩ của mình về việc xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên đáp ứng với thời kỳ hiện nay. Đã có nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm khác nhau đã làm cho diễn đàn thêm sôi nổi, ý nghĩa. Các ĐVTN đã nêu lên những khó khăn trong công tác tuyên truyền, vận động thanh niên; nhấn mạnh đến công tác tập hợp thanh niên, tổ chức nhiều hoạt động bổ ích để thanh niên tham gia.

Các đoàn viên, thanh niên dự buổi tọa đàm.

Trong khuôn khổ chương trình, các ĐVTN đã được trang bị thêm những kỹ năng cần thiết trong việc tổ chức các hoạt động Đoàn, cùng  trải nghiệm và tham gia giao lưu bóng chuyền hơi. Qua đó, góp phần tạo không khí đoàn kết, vui tươi giúp các ĐVTN nâng cao nhận thức chính trị về truyền thống vẻ vang của Đoàn, cũng như hiểu rõ hơn về cuộc vận động xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới./.                                                                                                               

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục