CLB thiện nguyện Bắc Ninh tặng quà học sinh nghèo tại xã Yên Lập

Ngày 18/10, Câu lạc bộ thiện nguyện Bắc Ninh đã phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Yên Lập tặng 136 xuất quà cho các em học sinh thuộc hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường thôn Na Héc, xã Yên Lập.

Câu lạc bộ thiện nguyện Bắc Ninh tặng quà cho các em học sinh tại xã Yên Lập.

Câu lạc bộ thiện nguyện Bắc Ninh đã tới thăm và tặng quà cho 02 hộ gia đình nghèo, trao 136 xuất quà cho các em học sinh tại điểm trường thôn với những phần quà có ý nghĩa như: sách vở, đồ dùng học tập, chăn ấm, quần áo, sữa… tổng giá trị quà tặng trên 30 triệu đồng.

Yên Lập là một trong những xã còn nhiều khó khăn, đa số học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Trong những năm qua, cùng với sự quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học của cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở, các em học sinh trên địa bàn cũng nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Những món quà nhỏ của CLB thiện nguyện Bắc Ninh mang nhiều ý nghĩa thiết thực, động viên các em học sinh, các hộ gia đình vượt khó, vươn lên trong học tập và cuộc sống./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục