Xã Bình Phú tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng, MTTQ, Hội Nông dân, Hội LHPN Việt Nam.

Ngày 15/10, Ủy ban MTTQ, Hội nông dân, Hội LHPN xã Bình Phú phối hợp với Đảng ủy tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Công tác Dân vận của Đảng, MTTQ Việt Nam, Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam.

Xã Bình Phú tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng, MTTQ, Hội Nông dân, Hội LHPN Việt Nam.

Phát huy truyền thống 90 năm công tác Dân vận của Đảng, MTTQ, Hội nông dân Việt Nam, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, thời gian qua, cùng với công tác Dân vận của Đảng, các tổ chức MTTQ, Hội nông dân, Hội liên hiệp phụ nữ xã Bình  Phú đã luôn khẳng định được vai trò, vị trí của mình cùng với các tổ chức khác ở địa phương làm tốt công tác tham mưu cho cấp uỷ Đảng, Chính quyền triển khai các nhiệm vụ trọng tâm có hiệu quả, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị ở địa phương, duy trì và hoạt động có hiệu quả các mô hình, nguồn vốn vay ngân hàng CSXH, bên cạnh đó các hoạt động tư vấn dạy nghề, giải quyết việc làm và nhân rộng các mô hình tiên tiến, hỗ trợ tích cực cho hội viên về vốn, giống, khoa học kỹ thuật được hội quan tâm chú trọng.

Nhân dịp này Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã đã tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo của MTTQ, Hội nông dân và Hội LHPN xã Bình Phú qua các thời kỳ./.

Huy Dương - Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục