Chiêm Hóa tuyên dương học sinh giỏi, học sinh đỗ đại học; cán bộ công chức, viên chức thi đỗ và theo học thạc sỹ năm 2014

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Ất Mùi, ngày 15/02, huyện Chiêm Hóa đã tổ chức buổi Lễ tuyên dương học sinh giỏi, học sinh thi đỗ Đại học, cán bộ giáo viên theo học thạc sỹ năm 2014.

Theo đó, rong năm học 2013 - 2014 Phòng GD - ĐT đã xây dựng  kế hoạch về việc tổ chức các kỳ thi chọn học sinh giỏi bậc tiểu học, THCS và đã có nhiều biện pháp chỉ đạo tích cực, quyết liệt trong việc kiểm tra, đôn đốc các trường học tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ năm học và góp phần thúc đẩy việc đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học của các trường ngay từ đầu năm học. Đặc biệt các đơn vị trường THPT trên địa bàn huyện, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, chất lượng giáo dục ngày càng được phát huy, số học sinh thi đỗ vào các trường đại học được duy trì hàng năm. Năm 2014, toàn huyện Chiêm Hóa có là 316 học sinh thi đỗ đại học. Trong đó: Trường THPT Chiêm Hoá có tỷ lệ đỗ cao nhất với 124 học sinh thi đỗ Toàn huyện có 04 cán bộ hoàn thành chương trình đào tạo Thạc sỹ trở về địa phương công tác, 02 giáo viên thi đỗ trình chương trình đào tạo Thạc sỹ (trường  THPT Chiêm Hóa) và 01 sinh viên đã tốt nghiệp đại học thi đỗ và theo học chương trình đào tạo Thạc sỹ.

Với những kết quả mà các cấp học đạt được trong năm 2014 đã khẳng đinh sự đóng góp công sức, trí tuệ của các thầy cô giáo, sự nỗ lực vượt khó của các em học sinh đồng thời có sự phối hợp tích cực, hiệu quả của hội khuyến học các cấp. Thành quả của các em học sinh, cán bộ giáo viên hôm nay là bước khởi đầu thuận lợi cho hành trình học tập lâu dài và đây cũng chính là nguồn nhân lực chất lượng cao tiềm năng cho địa phương để phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trong tương lai.

 

Ngọc Hiển - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục