Liên đoàn Lao động huyện Chiêm Hóa trao quà tết cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Liên đoàn Lao động huyện Chiêm Hóa đã trao 42 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Tổng số tiền hỗ trợ là 21 triệu đồng.

Liên đoàn Lao động huyện cũng đã trao 6,3 triệu đồng cho công đoàn cơ sở Công ty TNHH Thuận Gia Thành, công đoàn cơ sở Công ty TNHH Vĩnh An để các công đoàn cơ sở đảm bảo việc thực hiện chi chăm lo đối với toàn bộ số đoàn viên người lao động có đóng bảo hiểm xã hội tại đơn vị đảm bảo mức tối thiểu 300.000đ/người.

Lãnh đạo LĐLĐ tặng quà tết cho người lao động gặp khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán tại Công ty TNHH Thuận Gia Thành và Công ty TNHH Vĩnh An.

Đây là hoạt động thiết thực được LĐLĐ huyện Chiêm Hóa và Công đoàn các cấp trên địa bàn huyện tổ chức thường niên, nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, người lao động. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, giúp họ yên tâm lao động, sản xuất, đón Tết cổ truyền ấm áp, yên vui./.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục