Xã Hùng Mỹ tổ chức Liên hoan ca múa nhạc các dân tộc và phát động ủng hộ xây dựng nông thôn mới năm 2023

Ngày 11/11, UBND xã Hùng Mỹ đã tổ chức Liên hoan ca múa nhạc các dân tộc và phát động ủng hộ xây dựng nông thôn mới năm 2023.

Cán bộ và đông đảo Nhân dân xã Hùng Mỹ tham dự Liên hoan.

Tham dự Liên hoan ca múa nhạc các dân tộc xã Hùng Mỹ năm 2023 có trên 140 diễn viên của 12 thôn trong xã tham gia biểu diễn gần 40 tiết mục với nhiều thể loại: Đơn ca, tốp ca, hát múa, biểu diễn nhạc cụ dân tộc... Nội dung biểu diễn tập trung vào các chủ đề Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, niềm tin son sắc của quần chúng Nhân dân với Đảng, tình yêu quê hương, Đất nước, xây dựng nông thôn mới... Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 01 Giải Nhất, 02 Giải Nhì, 03 Giải Ba và 06 Giải phong trào cho các đội tham gia Liên hoan.

Các đại biểu ủng hộ phong trào xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã năm 2023.

Cũng tại Liên hoan, Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã Hùng Mỹ đã phát động phong trào ủng hộ xây dựng nông thôn mới tới cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài xã, những người đã từng học tập, công tác trên địa bàn, những người con của quê hương Hùng Mỹ đang học tập, công tác trên khắp mọi miền tổ quốc. Qua phát động, Ban chỉ đạo xã đã tiếp nhận được số tiền ủng hộ trên 90 triệu đồng./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục