Liên hoan nghệ thuật “Vững mãi niềm tin theo Đảng” huyện Chiêm Hóa năm 2020 cụm xã Tân Thịnh

Ngày 23/7, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp phụ nữ, Liên đoàn lao động huyện tổ chức Liên hoan nghệ thuật "Vững mãi niềm tin theo Đảng" huyện Chiêm Hóa năm 2020 - cụm xã Tân Thịnh.

Liên hoan nghệ thuật cụm xã Tân Thịnh thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Tham gia liên hoan có trên 200 diễn viên quần chúng đến từ 7 xã: Tân Thịnh, Phúc Thịnh, Hòa An, Tân An, Nhân Lý, Yên Nguyên, Hòa Phú với trên 30 tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước...đã tạo nên một không khí vui tươi, phấn khởi, được sự đón nhận, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả tham dự. Một điều đáng ghi nhận tại Liên hoan nghệ thuật tại cụm xã Tân Thịnh đó là các đoàn tham gia đều có sự chuẩn bị tốt thông qua số diễn viên quần chúng đông đảo, mỗi đoàn đều có trên 30 diễn viên và có nhiều lứa tuổi tham gia biểu diễn; các tiết mục đảm bảo nội dung theo quy định, cơ bản đầy đủ các thể loại như ca, múa, độc tấu nhạc cụ dân tộc, hoạt cảnh…được dàn dựng công phu với trang phục độc đáo, phù hợp với từng chủ đề đã tạo nên bức tranh âm nhạc vui tươi, đầy sắc mầu, phục vụ đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ và tạo ấn tượng sâu sắc đối với các đại biểu và Ban Tổ chức.

Một số tiết mục đặc sắc tại Liên hoan nghệ thuật cụm xã Tân Thịnh

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Liên hoan nghệ thuật “Vững mãi niềm tin theo Đảng” năm 2020 cụm xã Tân Thịnh đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Đồng thời tạo được sự lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân các xã trọng cụm đến tham dự và cổ vũ. Các đoàn đều có sự đầu tư công phu cho thấy sự quan tâm đối với công tác tuyên tuyền của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự phấn khởi, náo nức của các tầng lớp nhân dân đối với các hoạt động văn nghệ quần chúng. Nhiều tiết mục biểu diễn của các đoàn đã thực sự gây được ấn tượng sâu sắc với Liên hoan song cùng với cách thức thể hiện, chất lượng mỗi tiết mục khi được sắp xếp, kết nối nhịp nhàng, thống nhất theo cùng chủ đề là yếu tốt quyết định đến sự thành công của mỗi đoàn tham gia Liên hoan.

Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn và tiết mục xuất sắc tại liên hoan nghệ thuật cụm xã Tân Thịnh.

Liên hoan nghệ thuật “Vững mãi niềm tin theo Đảng” năm 2020 cụm xã Tân Thịnh đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao giải A toàn đoàn cho đội xã Tân Thịnh; trao 3 giải B, 3 giải C toàn đoàn cho các xã tham gia Liên hoan và các giải A, giải xuất sắc cho các tiết mục ấn tượng trong Liên hoan./.

Tài Tùng - Huy Dương - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục