Liên hoan nghệ thuật “Vững mãi niềm tin theo Đảng” huyện Chiêm Hóa năm 2020 cụm khối các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp

Tối 29/7, tại Nhà văn hóa huyện, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp phụ nữ, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Liên hoan nghệ thuật “Vững mãi niềm tin theo Đảng” huyện Chiêm Hóa năm 2020 cụm khối các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Tới dự có đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các Ban đảng, Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội huyện; các diễn viên quần chúng cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn thị trấn đến xem và cổ vũ.

Các đồng chí đại biểu và đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ Liên hoan nghệ thuật “Vững mãi niềm tin theo Đảng” huyện Chiêm Hóa năm 2020

Bằng tình yêu, trách nhiệm, nhiệt huyết, gần 200 diễn viên không chuyên của 6 đoàn nghệ thuật quần chúng đã mang đến liên hoan những tiết mục âm nhạc đa sắc màu dâng lên Đảng, Bác Hồ kính yêu. Là những cán bộ văn phòng, gắn bó với công việc bàn giấy; những người lao động từ các đơn vị kinh tế, sự nghiệp... tuy nhiên, khi đứng trên sân khấu tất cả  các diễn viên không chuyên đều thể hiện hết mình, sáng tạo, nhiệt huyết, đồng thời đảm bảo thể lệ theo đúng mục đích, yêu cầu của Ban Tổ chức đưa ra. Với chủ đề “Vững mãi niềm tin theo Đảng”, trên 30 tiết mục của các đoàn đã đưa công chúng yêu nghệ thuật về với quá khứ hào hùng của dân tộc được thể hiện qua các ca khúc đi cùng năm tháng được các đoàn thể hiện sáng tạo, ngập tràn cảm xúc...

Một số tiết mục đặc sắc tại đêm Liên hoan nghệ thuật.

Đêm Liên hoan nghệ thuật ghi nhận sự quan tâm của các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện, khối doanh nghiệp đã chủ động xây dựng kế hoạch luyện tập, đầu tư dàn dựng, đảm bảo chất lượng nghệ thuật cho các tiết mục tham dự. Liên hoan chỉ diễn ra trong vài giờ đồng hồ với trên 30 tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, múa của các phòng, ban, đơn vị, doanh nghiệp, nhưng đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho Ban Tổ chức và khán giả... Đêm liên hoan nghệ thuật “Vững mãi niềm tin theo Đảng” với những khúc ca, điệu múa còn âm vang mãi trong những diễn viên không chuyên, tiếp tục khích lệ, động viên họ cố gắng thi đua hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXII, hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ban Tổ chức trao các giải cho các đội đạt giải tại đêm Liên hoan nghệ thuật.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải A toàn đoàn cho Công An huyện; 2 giải B cho Công Đoàn cơ quan Đảng, đoàn thể, Bảo hiểm xã hội, Kho bạc Nhà nước huyện và Công đoàn cơ quan Chính quyền huyện; 3 giải C cho Công đoàn Trung tâm Y tế huyện; liên cơ quan Kiểm lâm, Tòa án, Thi hành án, Viện kiểm soát và khối các doanh nghiệp. Trao 2 giải A, 4 giải B cho các tiết mục ấn tượng tại Liên hoan./.

Hải Hà - Huy Dương - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục