Liên hoan nghệ thuật "Vững mãi niềm tin theo Đảng" huyện Chiêm Hóa năm 2020 cụm xã Yên Lập

Ngày 30/7, tại xã Yên Lập, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện phối hợp với Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Hội nông dân, Hội Liên hiệp phụ nữ, Liên đoàn lao động huyện tổ chức Liên hoan nghệ thuật "Vững mãi niềm tin theo Đảng" huyện Chiêm Hóa năm 2020 - cụm xã Yên Lập.
 
Liên hoan đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội tham dự.
Tham gia liên hoan nghệ thuật "Vững mãi niềm tin theo Đảng" cụm xã Yên Lập có gần 200 diễn viên quần chúng đến từ 7 xã: Yên Lập, Phú Bình, Bình Phú, Ngọc Hội, Kiên Đài, Trung Hòa và thị trấn Vĩnh Lộc. Các đoàn đã đem đến liên hoan 35 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính và những tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của các dân tộc,  được các đoàn lựu chọn, dàn dựng công phu. Bà Ma Thị Thuận, Đội văn nghệ thị trấn Vĩnh Lộc cho biết: được tham gia biểu diễn tại liên hoan bà cũng như các thành viên đều cảm thấy vui vẻ và phấn khởi. Để có được tiết mục hát then tham gia liên hoan, bà đã cùng các thành viên trong CLB Hát then đàn tính của thị trấn tích cực luyện tập với mong muốn mang đến liên hoan tiết mục hay nhất.  
 
 
 
 
 
Một số tiết mục đặc sắc tại Liên hoan nghệ thuật "Vững mãi niềm tin theo Đảng" cụm xã Yên Lập.
Tham gia Liên hoan nghệ thuật "Vững mãi niềm tin theo Đảng" cụm xã Yên Lập, nhìn chung các đoàn đều đã có sự chuẩn bị khá chu đáo, các tiết mục được đầu tư công phu cả về nội dung, hình thức biểu diễn thu hút đông đảo quần chúng nhân dân đến tham dự và cổ vũ. Chị Ma Khánh Ly, Đoàn xã Yên Lập cho biết: tham gia Liên hoan nghệ thuật "Vững mãi niềm tin theo Đảng" Đoàn xã đã phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội xã lựa chọn diễn viên, tổ chức thành lập đoàn và lên kịch bản chi tiết để anh chị em diễn viên luyện tập với mong muốn mang đến liên hoan những tiết mục hay, đặc sắc nhất. Đồng thời cũng làm tốt công tác tuyên truyền để nhân dân địa phương biết và đến tham gia cổ vũ cho liên hoan. 
 
Liên hoan nghệ thuật "Vững mãi niềm tin theo Đảng" huyện Chiêm Hóa năm 2020 cụm xã Yên Lập đã thu hút được sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả trong và ngoài xã. Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải A cho Đoàn xã Ngọc Hội; trao 2 giải B cho các xã Yên Lập và thị trấn Vĩnh Lộc; trao 4 giải C cho các xã Kiên Đài, Bình Phú, Phú Bình, Trung Hòa. Ngoài ra Ban Tổ chức  đã lựa chọn được 5 tiết mục xuất sắc nhất để trao 2 giải A và 3 giải B./.

Hồng Nhung, Quang Huy, Văn Linh

Tin cùng chuyên mục