Giao lưu văn nghệ chào mừng 129 năm ngày sinh nhật Bác

Tối ngày 14/5, tại Nhà văn hóa tổ Đồng Luộc đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh(19/5/1890 - 19/5/2019). Chương trình do Trung tâm Văn hóa TT-TT huyện phối hợp với tổ Đồng luộc, thị trấn Vĩnh lộc tổ chức.

Đêm giao lưu văn nghệ thu hút đông đảo nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ.

          Tại đêm giao lưu văn nghệ đã có hơn 20 tiết mục tham gia biểu diễn, các tiết mục diễn ra sôi nổi, đặc sắc ngợi ca về Đảng quang vinh, Bác Hồ kinh yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, các tiết mục truyền thống của địa phương thể hiện tấm lòng thành kinh, lòng biết ơn vô hạn của dân tộc gửi đến Người. Với sự chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu, chương trình đã tạo ấn tượng mạnh trong lòng người xem, thu hút được đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc đến xem và cổ vũ, đặc biệt là nhắc nhở đến thế hệ trẻ hôm nay luôn ghi nhớ về công lao to lớn của Chủ Tịch Hồ Chí Minh, vị cha già của dân tộc.

Một số tiết mục đặc sắc trong đêm giao lưu văn nghệ.

          Chương trình được tổ chức là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên nhân dân các dân tộc trên địa bàn thị trấn tiếp tục hăng hái thi đua, đẩy mạnh  phát triển kinh tế - xã hội, góp sức xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục