Nhân Lý tổ chức Đại hội Thể dục - Thể thao cấp xã lần thứ VI, năm 2021

Ngày 23/4, xã Nhân Lý tổ chức thành công Đại hội Thể dục - Thể thao (TDTT) cấp xã lần thứ VI, năm 2021. Tới dự có đồng chí Trần Văn Tuyên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Phòng Văn hóa, Thông tin huyện; đại biểu các cơ quan, trường học; cùng đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã đến xem và cổ vũ.

Đại biểu dự Đại hội Thể dục - Thể thao xã Nhân Lý.

Đại hội TDTT xã Nhân Lý lần thứ VI, năm 2021 đã thu hút hơn 200 vận động viên đến từ 9 thôn bản và 02 đơn vị trường học trên địa bàn xã. Tại chương trình, trên 800 người của 11 đoàn đã tham gia diễu hành biểu dương lực lượng và màn đồng diễn chào mừng do các em học sinh thể hiện. Ngay sau nghi thức khai mạc, các vận động viên bước vào các nội dung thi đấu chính thức của Đại hội, gồm: đẩy gậy; kéo co; bắn nỏ; chung kết bóng chuyền hơi nữ và trận chung kết bóng đá nam (9 người).

Một số nội dung thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao xã Nhân Lý.

Nhìn chung, Đại hội lần này tổ chức đồng đều và quy mô hơn, đáp ứng yêu cầu của Đại hội. Thành tích đạt được tại Đại hội sẽ góp phần đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào rèn luyện TDTT, thu hút ngày càng đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Thông qua Đại hội nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, đưa phong trào TDTT của từng thôn, từng cơ quan, đơn vị và trong toàn xã lên một bước mới. Đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân; chung sức, đồng lòng quyết tâm duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trong những năm tới; đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần cũng với địa phương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội; giữ vững an ninh- quốc phòng năm 2021. Đây cũng là dịp để xã lựa chọn các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc ở các bộ môn để tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT cấp huyện trong thời gian tới.

Kết quả, Ban tổ chức Đại hội TDTT xã Nhân Lý đã trao cúp, huy chương cho đội vô địch ở môn bóng đá nam; trao các giải nhất, nhì, ba cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao ở các môn thi đấu còn lại./.

Một số hình ảnh tại Đại hội Thể dục thể thao xã Nhân Lý.

Quang Huy - Hải Hà

Tin cùng chuyên mục