Xã Tân Thịnh: Khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI, năm 2021

Sáng ngày 16- 4, xã Tân Thịnh tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VI năm 2021. Đại hội thu hút hơn 200 vận động viên đến từ 10 thôn tham gia thi đấu ở 5 bộ môn gồm: bóng chuyền hơi, kéo co, đẩy gẩy, đi cà kheo và tung còn.

Đại biểu dự Đại hội TDTT xã Tân Thịnh.

Đại hội TDTT xã Tân Thịnh được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của nhân dân và xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Đây cũng là dịp để xã Tân Thịnh tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia Đại hội Thể dục thể thao cấp huyện. Điểm nhấn của lễ khai mạc là phần diễu hành của các khối với sự tham gia của trên 1000 nghìn người và màn đồng diễn của hơn 100 em học sinh trường THCS Tân Thịnh.

Màn đồng diễn của các em học sinh Trường THCS Tân Thịnh.

Ngay sau lễ khai mạc, các vân động viên đã tiến hành thi đấu ở các môn của Đại hội. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các vận động viên của các đoàn đã thi đấu nhiệt tình, thu hút đông đảo nhân dân đến theo dõi và cổ vũ. Phong trào thể dục thể thao tại xã Tân Thịnh những năm qua đã phát triển sâu rộng, thu hút ngày càng đông đảo tầng lớp nhân dân tham gia, khơi dậy ý thức rèn luyện sức khỏe trong toàn dân, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 10 giải nhất; 10 giải nhì; 12 giải ba cho các cá nhân và trao 01 giải nhất; 01 giải nhì; 01 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các đoàn có thành tích cao tại đại hội./.

Một số hình ảnh tại Đại hội TDTT xã Tân Thịnh.

Hồng Nhung - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục