Sôi nổi Đại hội thể dục thể thao xã Hòa Phú năm 2021

Ngày 24/4, xã Hòa Phú đã tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2021. Với không khí hào hứng sôi nổi, Đại hội thực sự là ngày hội thể thao thu hút được gần 2 nghìn khán giả trong và ngoài xã đến xem và cổ vũ.

Đại biểu dự Đại hội thể dục thể thao xã Hòa Phú.          

 Ấn tượng ngay từ phần lễ diễu hành biểu dương lực lượng của 17 khối đại diện cho công nhân viên chức người lao động, các đoàn thể, trường học, khu dân cư...  và các màn đồng diễn múa của các em học sinh Trường THCS và THPT xã Hòa Phú đã thể hiện sự luyện tập, đầu tư bài bản của các thành viên tham gia và ban tổ chức đại hội.

Tiết mục đồng diễn đẹp mắt của Trường THCS và THPT Hòa Phú tại Đại hội.

Tham gia Đại hội TDTT xã Hòa Phú lần thứ VI, năm 2021 có 13 đoàn vận động viên đến từ 13 thôn bản với 374 vận động viên, tham gia thi đấu ở 5 nội dung gồm: Bóng đá, Bóng chuyền hơi, Kéo co, Đẩy gậy, và đi cà kheo. Trong suốt thời gian diễn ra đại hội, mỗi trận thi đấu đều thu hút đông đảo người dân tham gia theo dõi, cổ vũ nhiệt tình. Mỗi pha bóng đẹp, đường chuyền bóng hay, hay pha đối đầu căng thẳng của bộ môn đẩy gậy… đều nhận được sự hò reo, khích lệ từ khán giả. Sôi nổi hơn cả có lẽ là môn kéo co, khi tinh thần đoàn kết, tập thể được thể hiện rõ nhất.

Chị Nông Thị Huyền trò chuyện, bình thường người dân ở đây đa số bận công việc đồng áng, kinh doanh những vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để luyện tập thể thao đặc biệt là môn bóng chuyền hơi. Và đặc biệt  mỗi kỳ đại hội TDTT được tổ chức tại địa phương, bà con trong xã ai cũng nô nức, người đi thi đấu thì nỗ lực tập luyện, người không thi đấu thì gọi nhau đi xem, cổ vũ cho đội nhà. Đây cũng là cơ hội để mọi người gặp nhau giao lưu, tăng tình đoàn kết giữa các đơn vị. 

Một số môn thể thao truyền thống tại Đại hội Thể dục thể thao.

Những năm qua cùng với việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, các CLB thể thao trên địa bàn xã được thành lập, đã ngày càng thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện TDTT thường xuyên. Hiện toàn xã có 13/13 có sân thể thao; Xã có 3 thôn có các câu lạc bộ TDTT như CLB bóng chuyền hơi, dưỡng sinh, bóng chuyền hơi, các CLB đều xây dựng quy chế hoạt động, động viên thành viên tham gia tập luyện.Bên cạnh phát triển phong trào TDTT quần chúng, công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao học đường cũng được thực hiện nền nếp, số học sinh đạt tiêu chuẩn rèn luyện thân thể chiếm tỷ lệ ngày càng cao.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải.

Đại hội TDTT xã Hòa Phú lần thứ VI, năm 2021 đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã lựa chọn trao 35 giải ở 5 môn thi đấu. Đại hội đã tạo ra sân chơi bổ ích, cổ vũ phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để thành lập đội tuyển tham gia Đại hội thể dục thể thao cấp huyện trong thời gian tới./.     

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hội thể dục thể thao xã Hòa Phú.   

Ngọc Hiển - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục