Công an huyện Chiêm Hóa tổ chức thành công giải cầu lông, bóng bàn lần thứ nhất năm 2020

Vừa qua, Công an huyện Chiêm Hóa đã tổ chức thành công giải cầu lông, bóng bàn lần thứ nhất năm 2020. Giải đấu diễn ra từ ngày 25/8/2020 đến ngày 31/8/2020 với 02 môn thi đấu gồm cầu lông và bóng bàn với 26 cặp vận động viên và 52 lượt trận thi đấu.

Các đội tham gia giải thể thao Công an huyện.

Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, trong thời gian diễn ra giải đấu các vận động đều nỗ lực hết mình, được đánh giá cao về chất lượng và kỹ thuật thi đấu, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn.

Các trận đấu tại giải đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích. 

Kết thúc giải đấu, ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba ở hai nội dung cho các vận động viên tham gia thi đấu. Giải thể thao Công an huyện Chiêm Hóa có ý nghĩa cổ vũ, động viên tinh thần rèn luyện thể thao cho cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an huyện và là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam và 75 năm ngày quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam. Thông qua giải đấu cũng nhằm đánh giá phong trào tập luyện thể dục thể thao của cán bộ chiến sĩ Công an huyện; phát hiện, tuyển chọn các vận động viên có năng khiếu để tham gia các giải thể thao do các cấp tổ chức../.   

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục