Chiêm Hóa tổ chức thành công giải cầu lông Công nhân viên chức, lao động, lực lượng vũ trang huyện năm 2020

Trong 02 ngày 11 và 12/7, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức thành công giải cầu lông CNVC, lao động, lực lượng vũ trang huyện năm 2020. Đây là một trong rất nhiều các hoạt động sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tiếp tục phát động phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, giai đoạn 2013-2020.

Các đội tham gia giải cầu lông CNVC, lao động, lực lượng vũ trang huyện năm 2020.

Giải cầu lông CNVC, lao động, lực lượng vũ trang huyện năm nay có sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ 27 đoàn. Giải thi đấu ở 07 nội dung: Nam từ 30 tuổi trở xuống, từ 31 - 40 tuổi, từ 41 - 50 tuổi, từ 51 tuổi trở lên;  Nữ từ 35 tuổi trở xuống;  từ 36 tuổi trở lên và đôi Nam- Nữ phối hợp. Thể thức thi đấu: các lứa tuổi Nam thi đấu loại trực tiếp; các lứa tuổi Nữ và đôi Nam- Nữ phối hợp thi đấu chia bảng, lựa chọn các đội xếp thứ hạng cao vào chung kết.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với những pha cầu đẹp mắt.

Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên tham gia tranh tài tại các sân thi đấu của Trường Phổ thông Dân tộc, Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa, sân thể thao Huyện ủy và UBND huyện. Có thể nói, giải đấu năm nay diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi, các vận động viên thi đấu rất tích cực, sôi nổi, nhiệt tình, quyết liệt, cống hiến nhiều trận cầu hay, đẹp mắt, thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích tại giải đấu.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải đấu năm nay có quy mô và chất lượng chuyên môn cao, tổ trọng tài điều hành các trận đấu công bằng, khách quan, đảm bảo đúng luật và điều lệ của giải; các vận động viên thi đấu nhiệt tình, đặc biệt trong các trận chung kết ở các nội dung thi đấu của đôi Nam - Nữ phối hợp, đôi nữ từ 35 tuổi trở xuống đã cống hiến những trận đấu kịch tính, hấp dẫn trước sự chứng kiến, cổ vũ của đông đảo khán giả. Đây cũngl à dịp để các vận động viên là cán bộ công chức, viên chức, người lao động các phòng, ban, đơn vị, lực lượng vũ trang được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, thắt chặt tình đoàn kết, thân ái cùng nhau giúp đỡ hoàn thành tốt nhiệm vụ ở từng đơn vị, địa phương mình.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 14 Huy chương vàng, 14 Huy chương bạc và 14 Huy chương đồng và các giải phụ cho các vận động viên có thành thích xuất sắc ở từng nội dung thi đấu. Đồng thời, thông qua giải, Ban Tổ chức đã lựa chọn những vận động viên có thành tích cao tham gia thi đấu tại Giải cầu lông CNVC, lao động, lực lượng vũ trang tỉnh Tuyên Quang năm 2020 trong thời gian tới./.

Hải Hà - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục