Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh tổ chức giải giao lưu bóng chuyền hơi 2020

Sáng 03/10, tại sân Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Chiêm Hóa, Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức giải giao lưu bóng chuyền hơi năm 2020.

Các đại biểu dự buổi giao lưu bóng chuyền hơi tại huyện Chiêm Hóa.

Tham dự giải giao lưu bóng chuyền hơi có 71 vận động viên nam, nữ đến từ 7 Công đoàn bộ phận Ngân hàng CSXH; chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 04 đội có thành tích tốt nhất vào vòng bán kết thi đấu; 2 đội thắng sẽ tranh giải nhất nhì và 2 đội còn lại thi đấu trang giải ba. Trong 1 buổi sáng, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giải, tinh thần thi đấu cao thượng, các vận động viên đã cống hiến những đường bóng hay, đẹp mắt, những trận thi đấu hấp dẫn, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, nhân viên ngành ngân hàng cũng như những người đến xem, tham gia giải đấu.

Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn thu hút đông đảo các vận động viên và nhân dân tham gia cổ vũ.

Giải giao lưu bóng chuyền hơn năm 2020 được tổ chức là hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp; kỷ niệm 18 năm Ngày thành lập Ngân hàng CSXH và Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Đồng thời thông qua giải đấu là dịp để cán bộ, nhân viên ngành giao lưu, gặp gỡ, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ; cổ vũ, tăng cường phong trào rèn luyện thể dục thể thao; từ đó lựa chọn các vận động viên tiêu biểu tham gia thi đấu các giải của ngành và địa phương tổ chức.

Kết quả, Ban Tổ chức đã giao giải nhất cho Đội Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Hàm Yên; giải nhì đội Sơn Dương; trao đồng giải Ba và các giải khuyến khích cho các đội tham gia giải đấu./.

Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục