Chiêm Hoá sôi nổi tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã Tiền phong năm 2021

Sáng 27/3, huyện Chiêm Hóa đã tổ chức phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã Tiền phong năm 2021. Tới dự có các đồng chí: Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức giải.

Cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo các Ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Văn Phòng HĐND và UBND huyện; lãnh đạo Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện; các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức huyện.

Các đại biểu dự Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã Tiền phong năm 2021

Các đồng chí đại biểu tặng cờ cho các đơn vị tham gia giải Việt dã tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2021.

Tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021 thu hút 35 đoàn với gần 200 vận động viên là cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan, đơn vị; học sinh trường THCS Vĩnh Lộc; nhân dân thị trấn Vĩnh Lộc và đông đảo các vận động viên là đoàn viên, thanh niên đến từ các xã, thị trấn, các trường THPT trên địa bàn huyện. Ngay sau phần lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện; đại biểu các cơ quan, đơn vị, đoàn thể huyện, cán bộ công chức, viên chức huyện cùng đông đảo các vận động viên, nhân dân đã tổ chức chạy đồng hành với chiều dài 1km quanh khu vực thị trấn Vĩnh Lộc. Ngày hội được tổ chức quy mô, sôi nổi đã góp phần động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao, hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, nâng cao sức khỏe phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ tổ quốc, xây dựng lối sống văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Các đại biểu, các vận động viên và đông đảo nhân dân tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2021.

Hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, UBND huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Giải Việt dã Tiền phong năm 2021. Tham gia giải Việt dã Tiền phong lần này có hơn 150 vận động viên đến từ 32 đoàn, thi đấu với 4 nội dung: Nam chính cự ly 7 km, Nam trẻ 6km; Nội dung Nữ chính 3km và Nữ trẻ 2,5km. Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và nhân dân đến theo dõi giải, các vận động viên tiếp tục công hiến những cuộc bứt phá ngoạn mục và tiếp đích thành công. Có thể thấy, tham gia với giải Việt dã Tiền phong năm 2021, các đoàn đều có sự chuẩn bị và luyện tập rất chu đáo, đặc biệt là các đoàn đến từ các trường học. 

Các vận động viên thi đấu nỗ lực, lần lượt cán đích thành công.

Trong những năm qua, phong trào thể dục, thể thao của huyện Chiêm Hoá có nhiều chuyển biến tích cực, nhận thức của các cấp uỷ đảng, chính quyền, các đoàn thể và mỗi người dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác TDTT đối với đời sống xã hội và sức khoẻ con người được nâng lên, sự nghiệp TDTT được xây dựng và phát triển. Phong trào thể dục thể thao đã được phát triển sâu rộng trong thanh thiếu niên, học sinh, cán bộ, công nhân viên chức lao động; đã đạt được nhiều thành tích thi đấu tại các giải của huyện, tỉnh tổ chức. Để tổ chức Giải đấu, Ban tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã Tiền phong năm 2021 huyện Chiêm Hóa đã xây dựng kế hoạch chu đáo, phân công nhiệm vụ đến từng thành viên, làm tốt mọi công tác chuẩn bị, cùng với sự nỗ lực của các đoàn, các vận động viên Giải việt dã Tiền Phong huyện Chiêm Hoá năm 2021 đã diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp. 

Ban Tổ chức  trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích tại giải.

Giải việt dã Tiền Phong huyện Chiêm Hoá năm 2021 đã diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 38 giải cho các đoàn; Huyện Đoàn Chiêm Hoá trao 01 giải đơn vị tổ chức tốt phong trào TDTT.

Văn Linh - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục