Giải bóng bàn huyện Chiêm Hóa năm 2021

Sáng ngày 31/3, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và thể thao huyện Chiêm Hóa đã tổ chức giải bóng bàn huyện Chiêm Hóa năm 2021.

Các vận động viên bóng bàn tại buổi khai mạc

Tham gia giải có 25 vận động viên đến từ các CLB thuộc thị trấn Vĩnh Lộc và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Các vận động viên thi đấu ở 3 nội dung: Đôi nam và  đơn nam thuộc 2 nhóm tuổi, lứa tuổi 15 -39; giải đơn nam lứa tuổi 40 trở lên, các VĐV thi đấu theo thể thức đấu bảng.

Nhiều trận đấu với những pha đôi công cực tính và hấp dẫn.

Điều đáng ghi nhận ở giải đấu lần này, bên cạnh những tay vợt kỳ cựu, có rất nhiều tay vợt trẻ, tiềm năng, cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn. Giải diễn ra đã tạo sân chơi bổ ích để các tay vợt có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thể hiện tài năng, đồng thời là dịp để đánh giá chất lượng, phát hiện các nhân tố mới, vận động viên tiêu biểu để thành lập đội tuyển tham gia  thi đấu các giải trong thời gian tới.

Đồng chí Lâm Thị Hồng Ngân, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao trao giải nhất đôi nam

Sau 1 ngày tranh tài quyết liệt, sôi nổi, kết quả BTC đã trao 9 giải nhất, nhì, ba cho các đội theo từng nội dung thi đấu. Trong đó, giải nhất đôi nam thuộc về cặp VĐV Nguyễn Thanh Tùng, Hoàng Văn Dũng thuộc CLB Sông Gâm; giải nhất đơn nam lứa tuổi 15-39 thuộc về VĐV Nguyễn Thanh Tùng, thị trấn Vĩnh Lộc; giải nhất đơn nam lứa tuổi 40 được trao cho vận động viên Phạm Quang Vinh, CLB Sông Gâm.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Giải bóng bàn năm 2021:

Hồng Nhung - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục