Xã Phúc Thịnh tổ chức Lễ kỷ niệm này nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Sáng ngày 20/11, xã Phúc Thịnh đã tổ chức kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Dự lễ kỷ niệm có lãnh đạo xã Phúc Thịnh, Hội cựu giáo chức cùng đông đảo các thầy cô giáo đang công tác tại các trường trên địa bàn xã.

     

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Phúc Thịnh chúc mừng các đơn vị trường Mầm non, Tiểu học, THCS Phúc Thịnh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

 Dân tộc Việt Nam vốn có tinh thần hiều học với truyền thống “tôn sư trọng đạo”, trong những năm qua được sự quan tâm của chính quyền địa phương, sự nghiệp giáo dục của xã đã có những bước tiến đáng kể: 100% cán bộ giáo viên các nhà trường đều hoàn thành nhiệm vụ trở lên, cơ sở vật chất các nhà trường được quan tâm bổ sung, xây dựng mới; phong trào và chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao; các trường Mầm Non, Tiểu học và THCS giữ vững danh hiệu Trường Tiên tiến; trong công tác xây dựng đội ngũ ngày càng có nhiều tấm gương thầy cô giáo tận tụy với sự nghiệp giáo dục, trong đó có 8 thầy cô giáo đạt Danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, lao động tiên tiến có 48 người, nhiều thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện, có 01 giáo viên giỏi cấp tỉnh được Bộ trưởng bộ giáo dục tặng Bằng khen. Công tác chuyên môn ngày càng được chú trọng, tỷ lệ học sinh giỏi và chất lượng giáo dục học sinh từng bước được nâng lên.

          Nhân dịp này lãnh đạo xã Phúc Thịnh đã tặng quà và hoa chúc mừng cho các tập thể trường và giáo viên có nhiều công lao cho sự nghiệp giáo dục của xã nhà. Đây sẽ là niềm động viên to lớn của đội ngũ các thế hệ nhà giáo tiếp tục phấn đem hết khả năng tâm huyết của mình để phục vụ cho sự nghiệp trồng người.

Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục