Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Thanh niên Trung ương Đoàn tặng quà tại xã Tân Mỹ

Ngày 5/3/2021, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Thanh niên Trung ương Đoàn đã tổ chức tặng quà và Chương trình “Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THCS năm 2021” tại xã Tân Mỹ.

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Thanh niên Trung ương Đoàn trao 10 suất học bổng cho các em học sinh  2 trường Tiểu học và THCS Tân Mỹ.

Cán bộ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Thanh niên Trung ương Đoàn tư vấn cho các học sinh lớp 9 của trường THCS Tân Mỹ.

Tại chương trình, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Thanh niên Trung ương Đoàn đã trao tặng 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh của 2 trường Tiểu học và THCS Tân Mỹ nhằm động viên, khích lệ tinh thần hiếu học của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập; tặng 250 quyển vở cho trường THCS Tân Mỹ và 1.500 chiếc khẩu trang cho Trạm Y tế xã. Cũng nhân dịp này, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Thanh niên Trung ương Đoàn đã tổ chức tư vấn cho các học sinh lớp 9 của trường THCS Tân Mỹ. Các em học sinh được các chuyên gia tư vấn truyền đạt nội dung hướng nghiệp và tư vấn chọn nghề, chọn trường, tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội và xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai, thông tin thị trường lao động, chính sách về nghề nghiệp việc làm và các hoạt động đồng hành cùng thanh niên trong nghề nghiệp và việc làm. Bên cạnh đó các em còn được giao lưu đối thoại trực tiếp với Ban tư vấn chương trình, để được giải đáp các tâm tư, nguyện vọng và thắc mắc của các em về lựa chọn hướng đi cho tương lai./.

Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục