Lễ khánh thành công trình thanh niên “Sân chơi cho em”

Ngày 14/3, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Công an huyện đã phối hợp với Đoàn xã Tri Phú tổ chức phát động toàn thể đoàn viên thanh niên quyên góp, ủng hộ kinh phí xây dựng công trình thanh niên mang tên “Sân chơi cho em” tại trường Mầm non Tri Phú.

Công trình “Sân chơi cho em” có diện tích 75m2 với nhiều hạng mục công trình vui chơi cho trẻ mầm non như xích đu, bập bênh, lưới trèo…, tái sử dụng các vật liệu đã qua sử dụng như lốp ô tô, xe máy với tổng trị giá trên 15 triệu đồng. Cũng tại chương trình này, đoàn viên thanh niên đã hỗ trợ nhà trường sơn, sửa lại 03 hạng mục đồ chơi đã cũ, phai màu. Công trình đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Công an huyện, Đoàn xã Tri Phú tham gia, qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên trong tu dưỡng phẩm chất đạo đức, văn hóa ứng xử và ý thức, trách nhiệm phục vụ nhân dân, xây dựng hình ảnh người Chiến sĩ công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ; mong muốn giúp đỡ các cháu học sinh bậc mầm non có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, phục vụ đắc lực cho việc phát triển thể chất, góp phần cho trẻ phát triển toàn diện.

Đây là một công trình thiết thực, cụ thể, ý nghĩa, qua đó góp phần xây dựng khuôn viên của nhà trường trở nên khang trang, sạch đẹp hơn; thể hiện tinh thần chung tay, chung sức, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên Công an huyện và đoàn viên thanh niên xã Tri Phú./.

Văn Linh - Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục