Thư viện huyện Chiêm Hóa thực hiện luân chuyển sách đến với trường học.

Nhằm góp phần xây dựng văn hóa đọc cho học sinh, những năm qua Thư viện huyện Chiêm Hóa phối hợp với Thư viện tỉnh thực hiện luân chuyển sách đến trường học, giúp các em có những phút giây bổ ích và nhiều kiến thức kỹ năng sống từ đọc sách.

 

 Ngày hội đọc sách với chủ đề “Vui đọc - vui học - thông minh - nên người” tại trường THCS Ngọc Hội.

Vừa qua, tại trường THCS Ngọc Hội, Thư viện huyện Chiêm Hóa, phối hợp với thư viện tỉnh Tuyên Quang và nhà trường tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Vui đọc – vui học - thông minh - nên người”. Theo đó, đã có hàng trăm cuốn sách, truyện được thư viện huyện phối hợp với thư viện tỉnh luân chuyển, đến với các em học sinh. Hoạt động đã thu hút đông đảo cán bộ giáo viên và các học sinh trong nhà trường tham gia. Qua đó, khơi dậy và bồi đắp niềm ham thích đọc sách cho học sinh, giúp cho các em học được nhiều điều hay và những đức tính tốt đẹp.

Đông đảo các em hoc sinh trong trường tham gia ngày hội đọc sách.

Trong thời gian tới Thư viện huyện Chiêm Hóa sẽ tiếp tục phối hợp để luân chuyển sách đến các trường học trên địa bàn, góp phần từng bước tạo được thói quen đọc sách, hình thành văn hóa đọc cho học sinh, nâng cao chất lượng dạy và học tại các trường trên địa bàn huyện./.

Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục