Thí sinh tự tin bước vào ngày thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

Sáng 10/8, hơn 1.200 thí sinh của huyện bước vào môn thi tổ hợp Khoa học tự nhiên và tổ hợp Khoa học xã hội trong 150 phút, buổi chiều các em thi Ngoại ngữ 90 phút.

Tại điểm trường THPT hà Lang, 167 thí sinh đã có mặt từ rất sớm. Các thí sinh rất tự tin bước vào phòng thi, chấp hành nghiêm quy chế và tập trung làm bài. Kết thúc buổi sáng thi tổ hợp các môn Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội, đa phần các thí sinh đều phấn khởi, tự tin vào phần thi của mình. 

Thí sinh trường THPT Hà Lang tỏ ra tự tin sau khi thi xong ngày thi thứ 2.

Tại điểm thi trường THPT Chiêm Hóa, bước sang ngày thi thứ 2 hầu như các thí sinh đều mang tâm thế khá thoải mái bước vào phòng thi. Thí sinh Nguyễn Hương Ly cho biết: Ở ngày thi đầu tiên hoàn thành bài tốt nên em phần nào giảm bớt căng thẳng trước khi bước vào môn thi tiếp theo. Dự định lựa chọn khối B, do đó bài thi tổ hợp môn Khoa học tự nhiên trong sáng nay quyết định rất lớn tới nguyện vọng xét tuyển vào trường Đại học mà em mong muốn. 

Thí sinh trường THPT Chiêm Hóa bàn luận sôi nổi về đề thi sáng 10/8.

Qua 2 ngày thi tại 6 điểm thi trên địa bàn huyện Chiêm Hóa đã diễn ra an toàn toàn. Các thí sinh đều chủ động có mặt tại các điểm thi đúng thời gian quy định. Tất cả cán bộ coi thi có mặt đúng vị trí, đúng giờ; thí sinh tuân thủ tốt quy chế thi. Công tác an ninh trật tự trong và ngoài khu vực thi được đảm bảo, công tác phục vụ được thực hiện chu đáo. Đặc biệt, tại các điểm thi đều thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, tất cả cán bộ và thí sinh dự thi đều được đo thân nhiệt và đeo khẩu trang trong suốt thời gian dự thi. Theo đánh giá của nhiều thí sinh thì đề thi năm nay tương đối phù hợp với khả năng của các em, chủ yếu kiến thức trong chương trình đã được học và ôn luyện trước đó, vì vậy các thí sinh đều tự tin vào kết quả bài thi của mình./.

Nhóm PV

Tin cùng chuyên mục