Hội nghị trực tuyến toàn quốc cán bộ Đoàn học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Ngày 26/5/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Chiêm Hoá đã tham gia Hội nghị trực tuyến học tập Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng do Trung ương Đoàn tổ chức.

Toàn cảnh hội nghị trực tuyến toàn quốc cán bộ Đoàn học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại 01 điểm cầu cấp huyện và 05 điểm cầu là các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện với sự tham gia của 38 cán bộ Đoàn. Tại Hội nghị, cán bộ Đoàn chủ chốt các cấp Đoàn được triển khai Chuyên đề: "Những nội dung cốt lõi của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng". Đồng thời, quán triệt chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đến cán bộ chủ chốt của các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc...

Cán bộ Đoàn chủ chốt các cấp Đoàn dự hội nghị trực tuyến toàn quốc.

Thông qua việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII và chương trình hành động của T.Ư Đoàn sẽ giúp đoàn viên thanh niên nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện. Từ đó, mỗi địa phương, tùy theo tình hình thực tế sẽ xây dựng chương trình hành động, phát huy vai trò, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động của các cấp bộ Đoàn trong việc cụ thể hóa và thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết đề ra,nhằm đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống và triển khai thực hiện đạt hiệu quả./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục