Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và thể thao tích cực tuyên truyền, cổ động bầu cử bằng nhiều hình thức sinh động và hấp dẫn.

Những ngày này, không khí tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2021- 2026 trên điạ bàn huyện Chiêm Hóa diễn ra khá sôi nổi. Trong đó, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và thể thao huyện là một trong những đơn vị tích cực tuyên truyền, cổ động sự kiện này bằng nhiều hình thức sinh động và hấp dẫn.

Đơn vị đã chủ động xây dựng các nội dung, chương trình hoạt động theo nhiệm vụ được phân công, theo đó ban hành văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, tuyên truyền cổ động; Biên tập tài liệu tuyên truyền, in đĩa tuyên truyền…. Trong hơn một tháng qua đã tổ chức tập luyện chương trình văn nghệ và thực hiện tuyên truyền bầu cử ĐBQH  khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 tại 08 xã, thị trấn đặc biệt đơn vị đã lựa chọn các xã cùng sâu vùng xa của huyện để thực hiện tuyên truyền.Tính đến nay Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và thể thao huyện đã phối hợp thực hiện tuyên truyền lưu động tại 4 xã  đó là các xã Kiên Đài, Linh Phú, Tân An, Trung Hà. Theo kế hoạch đơn vị cũng sẽ tham gia liên hoan tuyên truyền lưu động tại các huyện và thành phố với hai nội dung: Văn nghệ cổ động và trang trí  trang trí diễu hành xe tuyên truyền lưu động tại 7 huyện, thành phố từ ngày 4/5 đến ngày 10/5/ 2021.

Vở kịch "Giờ tôi đã hiểu" của cán bộ Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa.

Với nhiều hình thức, nội dung phong phú, đa dạng, công tác tuyên truyền đã góp phần làm cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện nhận thức đúng về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp sắp tới; nắm vững nội dung chủ yếu các văn bản của Đảng, Nhà nước về tổ chức cuộc bầu cử. Qua đó, động viên các tầng lớp nhân dân huyện Chiêm Hóa nêu cao tinh thần làm chủ, tự giác, chủ động tham gia cuộc bầu cử ĐBQH khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026./.     

Dưới đây là một số hình ảnh trong các hoạt động văn hóa văn nghệ, tuyên truyền cổ động;   

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục