Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện khai giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng - lớp thứ nhất năm 2017

Ngày 09/1, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp đảng, lớp thứ nhất năm 2017 cho 84 học viên là quần chúng ưu tú thuộc 22 Chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Chiêm Hóa.

84 quần chúng ưu tú dự Lễ khai giảng .

Trong thời gian tham gia học tập hơn 5 ngày, các học viên sẽ đư­ợc tìm hiểu những nội dung cơ bản của 5 chuyên đề: Khái lược lịch sử Đảng Cộng Sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH, Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh,  Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra các học viên sẽ được nghe giới thiệu về cuốn  sách “ Lịch sử Đảng bộ huyện Chiêm Hóa” và “Hướng dẫn làm thủ tục kết nạp Đảng viên”; nghe các thông tin thời sự, kinh tế - xã hội  quốc tế, trong nư­ớc và địa phương. Qua lớp bồi dưỡng sẽ giúp các học viên học tập nâng cao nhận thức lý luận, hiểu biết về mục tiêu, lý tưởng của đảng và không ngừng phấn đấu rèn luyện để được xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam. 

Kết thúc chương trình, các học viên sẽ làm bài kiểm tra để đánh giá chất lượng và cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học.

 

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục