Tổng duyệt Lễ khai mạc Chương trình hợp tác phát triển du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” và Lễ hội Thành Tuyên năm 2016

Tối ngày 7-9, Ban Tổ chức Chương trình hợp tác phát triển du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” và Lễ hội Thành Tuyên năm 2016 đã tổng duyệt Lễ khai mạc Chương trình hợp tác phát triển du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” và Lễ hội Thành Tuyên năm 2016.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự buổi tổng duyệt
Lễ Khai mạc Chương trình hợp tác phát triển du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc”
và Lễ hội Thành Tuyên năm 2016.  Ảnh: Duy Hùng

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; Nguyễn Hải Anh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Chương trình, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Tổng duyệt Chương trình nghệ thuật biểu diễn trong Lễ khai mạc.  Ảnh: Duy Hùng

Chương trình được tổ chức với chủ đề "Lung linh sắc màu Việt Bắc" với 13 màn hát múa ca ngợi vẻ đẹp quê hương, con người Việt Bắc. Các tiết mục được dàn dựng quy mô với gần 1.000 diễn viên đến từ Đoàn Nghệ thuật Dân tộc Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Giang, Bắc Kạn, Thái Nguyên; Đoàn Nghệ thuật Quân khu II và diễn viên quần chúng của tỉnh ta. Sau buổi tổng duyệt, các đại biểu đã họp và đưa ra các ý kiến đóng góp để hoàn thiện chương trình.

Chương trình nghệ thuật sẽ được biểu diễn trong Lễ khai mạc.  Ảnh: Quang Hòa

Lễ khai mạc Chương trình hợp tác phát triển du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” và Lễ hội Thành Tuyên năm 2016 chính thức được khai mạc vào 20 giờ ngày 9-9-2016 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Tuyên Quang). Chương trình sẽ được Đài Phát thanh và Truyền hình Tuyên Quang truyền hình trực tiếp./.

Theo TQĐT

Tin cùng chuyên mục