Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa XVIII tại thôn Tân Cường, xã Tân An

Ngày 13/6, đồng chí Hoàng Thu Lụa, Phó Trưởng Ban kinh tế và Ngân sách HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII và Đoàn đại biểu HĐND huyện Chiêm Hóa khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021 đã có buổi tiếp xúc với đông đảo cử tri thôn Tân Cường, xã Tân An.

Tại Hội nghị tiếp xúc, Đại biểu HĐND tỉnh đã thông qua dự kiến Chương trình kỳ họp thứ HĐND tỉnh khóa XVIII sẽ diễn từ ngày 16-19/7/2017 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh đến cử tri. Đại biểu HĐND huyện Chiêm Hóa khóa XIX thông báo nhanh đến các cử tri thôn Tân Cường và đại diện cử tri các thôn lân cận về dự kiến Chương trình kỳ họp thứ 4 HĐND huyện sẽ diễn ra từ ngày 28-30/6/2017. Cử tri thôn Tân Cường xã Tân An kiến nghị các cấp có thẩm quyền quan tâm đến công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở cho các hộ dân tái định cư, đường giao thông, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật...

Đồng chí Hoàng Thu Lụa, Phó Trưởng ban kinh tế và Ngân sách HĐND tỉnh,

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu các ý kiến của cử tri.

Đại diện chính quyền địa phương, cơ quan chuyên môn và đại biểu HĐND tỉnh cũng đã giải đáp một số kiến nghị của cử tri; đồng thời tiếp thu, ghi nhận đối với những ý kiến chưa được giải đáp để trình các cơ quan liên quan xem xét, giải quyết./.

Ngọc Hiển - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục