Thanh niên xã Xuân Quang sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2023

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu Xuân, các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân năm 2023 tại xã Xuân Quang, huyện Chiêm Hoá đang háo hức, sẵn sàng tâm thế chờ ngày lên đường nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ.

Ban CHQS xã Xuân Quang thăm hỏi, động viên anh Hà Doãn Tú, thôn Thượng Quang, xã Xuân Quang.

Xuân Quang là một trong những địa phương của huyện hằng năm đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quốc phòng quân sự địa phương, nhất là việc tuyên truyền, vận động, tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Đồng chí Bàn Văn Hoàng, Chỉ huy Trưởng Ban CHQS xã Xuân Quang cho biết: Nhiều năm qua công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ trên địa bàn xã Xuân Quang đạt được những kết quả tích cực, luôn giao đủ chỉ tiêu và chất lượng được nâng cao, ngày càng nhiều thanh niên đã tình nguyện tham gia nhập ngũ. Đặc biệt trong năm 2023, xã Xuân Quang có 16 thanh niên trúng tuyển, trong đó có 14 công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và 02 công dân trúng tuyển công an nhân dân. Qua đây thể hiện ý trí nguyện vọng của thanh niên Xuân Quang sẵn sàng nhận nhận vụ bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Với khí thế tưng bừng của ngày hội tòng quân đang đến gần, thanh niên xã Xuân Quang nói riêng, huyện Chiêm Hoá nói chung đang tràn đầy khí thế, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tin tưởng rằng, bằng trí tuệ, sức lực và nhiệt huyết của tuổi trẻ, niềm tự hào của quê hương Chiêm Hoá anh hùng, các tân binh được đứng trong hàng ngũ của Quân đội Nhân dân Việt Nam sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngọc Hiển- Huy Dương

Tin cùng chuyên mục