Các đồng chí Thường trực Huyện uỷ kiểm tra tình hình phát triển kinh tế - xã hội tại xã Kim Bình

Sáng ngày 07/2, các đồng chí: Ma Phúc Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi kiểm tra và nắm tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh sau Tết tại xã Kim Bình. Cùng làm việc có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ, Văn phòng HĐND & UBND huyện; lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của huyện; Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Kim Bình.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà chủ trì buổi làm việc tại xã Kim Bình.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã Kim Bình đã báo cáo tình hình trước, trong và sau tết nguyên Đán Quý Mão. Theo đó, Nhân dân đã đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm; an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau Tết  trên địa bàn xã ổn định. Xã đã tổ chức thành công Lễ hội Kim Bình thu hút đông đảo du khách tới vui xuân, thưởng tết. Thực hiện tốt công tác nắm tình hình tư tưởng, quản lý chặt quân số, thăm hỏi động viên, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho 05 tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ. Ngay trước Tết Nguyên đán bà con nông dân đã làm đất, gieo mạ, hiện nay Nhân dân trong xã đang tập trung nhân lực ra đồng gieo cấy được 87ha/135; trồng dưa liên kết được 22ha, ớt 2ha và các cây màu vụ xuân…Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện và đoàn đã kiểm tra thực tế một số vùng phát triển sản xuất của xã và kiểm tra cơ sở vật chất tại trường Tiểu học Kim Bình.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện và đoàn đã kiểm tra thực tế một số vùng phát triển sản xuất của xã và kiểm tra cơ sở vật chất tại trường Tiểu học Kim Bình.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà yêu cầu năm 2023 xã Kim Bình tập trung thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra. Tiếp tục đẩy mạnh việc liên doanh liên kết trong sản xuất, chăn nuôi để nâng cao thu nhập và đời sống của Nhân dân, tập trung phấn đấu xã Kim Bình về đích xây dựng nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới…/.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục