Tập huấn nghiệp vụ công tác cải cách hành chính cho công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã năm 2019

Sáng 22/7, Sở Nội vụ phối hợp với Viện nghiên cứu và phát triển, Đại học Nội vụ tổ chức lớp tập huấn kiến thức, nghiệp vụ công tác cải cách hành chính cho 187 đồng chí là cán bộ công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã của 3 huyện Chiêm Hóa, Na Hang, Lâm Bình.

Tập huấn nghiệp vụ công tác cải cách hành chính cho công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã năm 2019.

    Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được tiếp thu những nội dung về chuyên đề văn hóa công sở và kỹ năng giao tiếp hành chính công vụ là; Văn hóa công vụ và những giá trị, đặc điểm của văn hóa công vụ; Văn hóa ứng xử và kỹ năng giao tiếp với công dân tại bộ phận một cửa; Mối quan hệ giữa xây dựng văn hóa tổ chức và quy tắc, ứng xử của công chức trong các cơ quan hành chính nhà nước; Những vấn đề đặt ra trong thực hiện cải cách hành chính tại địa phương.

         

Các đại biểu dự lớp tập huấn nghiệp vụ.

  Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức và nghiệp vụ cho cán bộ công chức thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, đáp ứng yêu cầu phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đối với các tổ chức cá nhân.

Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục