Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Mỹ

Sáng 24/7, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Mỹ. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện; lãnh đạo xã Tân Mỹ.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng thăm và tặng quà bà Nguyễn Thị Cúc thôn Bản Tụm xã Tân Mỹ.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Cúc, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 81%, thôn Bản Tụm và gia đình ông Quan Văn Nam, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học từ 41% - 60%, thôn Tông Lùng, xã Tân Mỹ. Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các đối tượng chính sách và gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đối với những hy sinh, mất mát của các thương, bệnh binh trong công cuộc chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc; đồng thời mong muốn các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, nỗ lực khắc phục khó khăn, làm tấm gương sáng cho con cháu gia đình và thế hệ trẻ noi theo, học tập.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng thăm và tặng quà ông Quan Văn Nam, thôn Tông Lùng, xã Tân Mỹ.

Xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các đối tượng chính sách xã Tân Mỹ nguyện hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, dạy bảo con cháu thi đua lao động, sản xuất, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh./.

 

Tài Tùng - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục