Tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tòa án” năm 2019 tại Chiêm Hóa

Chiều 10/3, thừa ủy quyền của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, đồng chí Lê Quang Bích, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tòa án” năm 2019 cho đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa.

Đồng chí Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Lê Quang Bích trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tòa án” năm 2019 cho đồng chí Ma Phúc Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa

Trong những năm qua, được sự quan tâm, phối hợp của các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến các huyện, thành phố, Tòa án tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong đó, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng, phối hợp của Huyện ủy, UBND huyện Chiêm Hóa nói chung và cá nhân đồng chí Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa Ma Phúc Hà nói riêng đã có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Tòa án nhân dân.

Các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các cơ quan nội chính tặng hoa, chúc mừng đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi nhận được kỷ niệm chương, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước nói chung và của ngành Tòa án nói riêng đối với sự nỗ lực, cố gắng của cá nhân đồng chí. Đồng chí cũng xin hứa với trách nhiệm của mình sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các lĩnh vực, trong đó có công tác nội chính ngành Tòa án nhân dân.

Tài Tùng - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục