Sẵn sàng cho Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Minh Quang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025

Cho đến thời điểm này, xã Minh Quang đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ xã lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đảng bộ xã Minh Quang hiện có 20 Chi bộ với 378 đảng viên. Công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 cũng đã được Đảng ủy chỉ đạo triển khai, phân công một cách cụ thể, chặt chẽ tới từng bộ phận và mỗi cá nhân. Trên cơ sở tổ chức thành công Đại hội 20 Chi bộ trực thuộc, Đảng ủy xã Minh Quang đã nghiêm túc đánh giá, rút ra một số bài học, kinh nghiệm từ thực tiễn để chuẩn bị tốt nhất cho việc tiến hành Đại hội Đảng bộ xã sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày tới. Đặc biệt là tinh thần trách nhiệm, quan điểm, tư tưởng chỉ đạo; việc xây dựng văn kiện đại hội và các văn bản phục vụ Đại hội, các ý kiến thảo luận cũng đã chuẩn bị chu đáo; góp ý của đảng viên đối với văn kiện Đại hội được tổng hợp sát với tình hình thực tiễn của địa phương… Nội dung báo cáo chính trị của Đảng bộ được bàn bạc, lấy ý kiến cán bộ, đảng viên và được giá khách quan, trung thực, sát tình hình thực tế, trong đó tập trung làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm trên các lĩnh vực  phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh và các nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội Đảng bộ khóa XV đề ra. 

Phòng tiếp dân công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ xã Minh Quang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Bên cạnh đó, nều công trình chào mừng Đại hội đã hoàn thành đúng tiến độ, trong đó có công trình Nhà tiếp công dân của UBND xã đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí 80 triệu đồng. Bên cạnh công tác chuẩn bị về nhân sự, văn kiện đại hội, công tác tuyên truyền được Đảng ủy xã chú trọng chỉ đạo thực hiện, nhằm phát huy dân chủ, tạo niềm tin, phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về đợt sinh hoạt chính trị quan trọng này. Ngoài ra, Đảng ủy xã chỉ đạo lực lượng Công an xã lập kế hoạch và phối hợp tuần tra, thường xuyên nắm bắt tình hình, đảm bảo an ninh trật tự địa bàn để Đại hội được diễn ra an toàn, thuận lợi.

Các tuyến đường qua trung tâm xã Minh Quang đã được trang trí cờ để chuẩn bị cho đại hội

Theo kế hoạch, Đại hội  đại biểu Đảng bộ xã Minh Quang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ được diễn ra trong 2 ngày 21và 22 /05/2020 tại nhà văn hóa xã Minh Quang./.

Hải Hà - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục